Lan Ngọc cùng Ngô Kiến Huy du hí Nhật Bản, check in tại ngôi chùa 1.400 tuổi cổ nhất Tokyo

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, nhiều sao Việt khác cũng tranh thủ đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình dịp hè.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy liên tục đăng tải hình ảnh check in ở Nhật Bản. Hai nghệ sĩ thoải mái dạo chơi những điểm đến nổi tiếng ở Nhật Bản và thưởng thức món ăn đặc trưng ở đây. Ngô Kiến Huy lý giải đây là lần đầu tiên người em thân thiết đến Tokyo và là khách mời đặc biệt trong fan-meeting của anh nên đã trở thành "hướng dẫn viên", dẫn cô đi ăn, đi chơi.

ninhduonglanngoc15-1718963086.jpg
Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy dạo chơi ở Nhật Bản.

Sau khi thưởng thức các món ăn tại một nhà hàng, nam ca sĩ đưa Lan Ngọc đến tham quan ngôi chùa cổ nhất Tokyo - chùa Sensoji. Ngô Kiến Huy cho biết đây là ngôi chùa rất linh thiêng, cổ kính, là nơi mọi người thường đến để cầu bình an cho năm mới. Chùa Sensoji gần 1.400 năm tuổi, mang đậm dấu ấn kiến trúc truyền thống Nhật Bản với mái cong, cổng Kaminarimon uy nghi và những chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ. Nơi đây thờ phụng Bồ Tát Quan Âm - vị thần được tin là mang đến sự bình an và may mắn.

ninhduonglanngoc14-1718963086.jpg
Nữ diễn viên đến tham quan chùa cổ ở Tokyo.

Vì mặc váy ngắn nên Lan Ngọc có phần ngại ngùng. Tuy nhiên, ngay sau đó cô thấy rất nhiều người khác cũng mặc váy ngắn và quần đùi nên thoải mái hơn, chụp ảnh lưu niệm ở đèn lồng và xin xăm.

Khi dạo chơi, Lan Ngọc vô tình bị mất máy ảnh khiến cô khá buồn. Tuy nhiên, dưới sự hài hước, pha trò của đàn anh, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại tinh thần, vui vẻ suốt chuyến đi.

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, nhiều sao Việt khác cũng tranh thủ đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình dịp hè.

ninhduonglanngoc16-1718963174.jpg
Tăng Thanh Hà ở châu Âu.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe loạt khoảnh khắc ở châu Âu. Trong ảnh là những góc phố, dòng sông, căn nhà, vườn cây... nhưng mang đến sự bình yên. Hình ảnh người đẹp ngắm hoàng hôn khi cùng ông xã đi công tác ở Italy cũng được bạn bè, người hâm mộ khen ngợi bởi sự trẻ trung với style áo ba lỗ khoe tay thon.

ninhduonglanngoc11-1718963230.jpg
ninhduonglanngoc18-1718963230.jpg
Bảo Thy xinh đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Bảo Thy khoe loạt ảnh đẹp do ông xã chụp hình trong chuyến đi đến Phú Quốc. Giọng ca "Công chúa bong bóng" được mệnh danh là "nữ hoàng du lịch" của Vbiz. Kể từ ngày kết hôn, cô cùng ông xã và con trai thoải mái tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch đến nơi nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong các chuyến đi, ông xã Bảo Thy đảm nhận vai trò "phó nháy" cho vợ và khiến cô rất hài lòng bởi loạt khoảnh khắc đẹp rạng rỡ.

Bài: Lam Giang - Ảnh: FBNV

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/lan-ngoc-cung-ngo-kien-huy-du-hi-nhat-ban-check-in-tai-ngoi-chua-1400-tuoi-co-nhat-tokyo-a4714.html