Đón hè rực rỡ tại Meliá Vinpearl Nha Trang Empire

Kỳ nghỉ hè theo phong cách Địa Trung Hải của thương hiệu Meliá thu hút nhiều du khách với trải nghiệm đặc biệt tại thành phố biển.

Du khách có thể dễ dàng tìm thấy các khách sạn từ bình dân đến cao cấp tại các thành phố du lịch lớn. Tuy nhiên, không nhiều địa điểm đáp ứng được mong muốn trải nghiệm hơn cả "một nơi để ngủ" với giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện và dịch vụ đa dạng.

Với phương châm mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn, tập đoàn hàng đầu về khách sạn nghỉ dưỡng Meliá Hotels International luôn đem tới muôn vàn trải nghiệm mới mẻ và đa tiện ích. Nếu bạn định dừng chân tại Nha Trang vào hè này, hãy lựa chọn Meliá Vinpearl Nha Trang Empire để thưởng thức các hoạt động gia đình phong phú và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vị trí mang nhiều ưu điểm

Nằm tại Lê Thánh Tôn - một trong những tuyến phố trung tâm của thành phố, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire có vị trí lý tưởng gần bãi biển và các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Chàm Po Nagar - biểu tượng văn hóa Chăm Pa lớn nhất Việt Nam, chùa Long Sơn với tượng Phật bằng đồng lớn, bảo tàng Alexandre Yersin lưu giữ di sản lịch sử và nhà thờ Đá với kiến trúc Gothic đặc sắc. Tất cả chỉ cách đó không quá 20 phút đi xe.

vinpearlnha-trang-1718779249.png

Ngoài ra, du khách không thể bỏ qua việc khám phá quần thể giải trí VinWonders Nha Trang tại Hòn Tre - nơi có công viên nước trên biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, thủy cung đầy màu sắc và nhiều màn trình diễn nghệ thuật và lễ hội sôi động. Meliá Vinpearl Nha Trang Empire cung cấp dịch vụ đưa đón khách đến đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này.

Cảm nhận tinh thần hiếu khách

Điều làm nên sự đặc biệt của Meliá Vinpearl Nha Trang Empire là sự kết hợp giữa dịch vụ đạt chuẩn quốc tế 5 sao và sự gần gũi, hiếu khách. Bất kể thời điểm nào, nhân viên khách sạn luôn tạo cảm giác thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất. Mọi thủ tục nhận phòng tại đây cũng diễn ra đơn giản và nhanh chóng.

Không gian lưu trú tiện nghi

Với hơn 1.200 phòng, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách, bao gồm nhóm bạn, cặp đôi, công ty và đặc biệt là những gia đình cần không gian rộng rãi để con cái vui chơi. Điều đáng chú ý nhất là loại phòng Suite thiết kế với cửa kính vòm, giúp khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cùng ban công rộng rãi. Tận hưởng tầm nhìn đa dạng, du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh muôn màu từ bình minh đến ánh hoàng hôn trên thành phố biển.

vinpearlnha-trang2-1718779249.png

Meliá Vinpearl Nha Trang Empire luôn mang đến năng lượng tích cực với tinh thần "Soul Matters", điều này được thể hiện qua sự nhiệt huyết và sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi chiếc giường tại Meliá được chăm sóc kỹ lưỡng với ga cotton mịn màng, mang đến sự thoải mái, và có sẵn 5 lựa chọn gối ngủ để đáp ứng tối đa nhu cầu của mỗi vị khách.

Một điểm hẹn ẩm thực

Kỳ nghỉ tại Meliá Vinpearl Nha Trang trở nên hoàn hảo với một hành trình ẩm thực đầy thú vị. Với sự sáng tạo không ngừng và sự tinh tế từ các đầu bếp, bạn có thể thưởng thức buffet đa dạng từ món ăn Á-Âu cho đến các đặc sản địa phương tại nhà hàng Amber. Hoặc bạn có thể lựa chọn thực đơn đặt món mang hương vị Địa Trung Hải tại nhà hàng Garnet, nơi có tầm nhìn hướng ra hồ bơi ngoài trời. Mỗi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất trong ngày.

vinpearlnha-trang3-1718779246.jpg

Thư giãn tại hồ bơi

Ngày vui chơi tại Meliá Vinpearl Nha Trang sẽ tiếp tục với khu vực hồ bơi ngoài trời trên tầng 6, là điểm đến ưa thích của mỗi du khách khi đến đây. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sầm uất, thưởng thức trà chiều hoặc tham gia tiệc hồ bơi với bia tươi, hải sản nướng và nhiều món ăn hấp dẫn.

Khu vui chơi trẻ em và nơi thư giãn tại YHI Spa

Các vị khách nhí sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động và trò chơi đa dạng tại câu lạc bộ trẻ em Kidsdom trong khuôn viên khách sạn, dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên viên. Ngoài ra, khi đến đây, du khách cũng không nên bỏ lỡ trải nghiệm tại YHI Spa, một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Meliá Hotels International, được rất nhiều khách lưu trú yêu thích và lựa chọn.

Nhằm phục hồi và đánh thức mọi giác quan của cơ thể, Yhi Spa đem đến những phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên sâu. Bạn sẽ được thư giãn với các liệu pháp mát-xa truyền thống Thái Lan, trị liệu cổ truyền Việt Nam đến Ấn Độ, hay sử dụng hương thơm và đá muối Himalaya để xoa dịu đến các tầng giác quan của cơ thể. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì nghỉ sắp tới, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và đặt phòng trước tại Meliá Vinpearl Nha Trang Empire.

L.C

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/don-he-ruc-ro-tai-melia-vinpearl-nha-trang-empire-a4686.html