Hoa hậu H’Hen Niê lan tỏa hình ảnh Điện Biên đầy ấm áp trong MV “Nụ cười Việt Nam”

Tối 1/6, MV “Nụ cười Việt Nam” ra mắt khán giả với thông điệp tích cực hướng đến cộng đồng. Hoa hậu H’Hen Niê là người thể hiện ca khúc do nhạc sĩ Trương Quý Hải sáng tác.

MV được thực hiện tại Điện Biên trong chuyến đi tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng thực hiện các công trình công cộng tặng trẻ em, người dân vùng cao. 

hen-ncvn-13-1-1717259601.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê trong MV "Nụ cười Việt Nam".

Nói về lý do thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này, H’Hen Niê chia sẻ: “Trước đây, khán giả đã quen với hình ảnh Hen hoạt động xã hội qua những chuyến đi thiện nguyện hoặc chương trình, dự án. Lần này, Hen muốn thông qua âm nhạc, truyền tải những thông điệp tích cực, ý nghĩa về nụ cười Việt Nam qua sáng tác của nhạc sĩ Trương Quý Hải, cũng là chủ đề chính của MV - nụ cười kết nối mọi người với nhau, kết nối quá khứ và hiện tại, kết nối khoảng cách xa gần, kết nối các thế hệ và tự hào là người Việt Nam".

Ba lần có dịp đến Điện Biên đã cho H’Hen Niê nhiều cảm xúc về tình cảm người dân nơi đây và vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên, vẻ đẹp vùng miền cùng những nét văn hóa đặc trưng. Chính những trải nghiệm đó, cùng với ca khúc “Nụ cười Việt Nam” đã thôi thúc H’Hen Niê và ê kíp quyết định quay hình tại Điện Biên. Đó cũng là cách cô cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của người dân Điện Biên dành cho mình trong những ngày công tác. 

Nàng hậu cho biết đây hoàn toàn không phải là sản phẩm debut (tạm dịch: ra mắt) của riêng cô mà chính là món quà âm nhạc chung của toàn thể ê kíp, đặc biệt “Nụ cười Việt Nam” là sáng tác tâm huyết của nhạc sĩ Trương Quý Hải và H’Hen Niê giữ vai trò là người kết nối, mang âm nhạc, cảm xúc đến với mọi người. 

hen-ncvn-21-1-1717259710.jpg
MV “Nụ cười Việt Nam” được quay hình tại Điện Biên trong 3 ngày.

Trong MV, H’Hen Niê xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau. Trong đó có những phân cảnh H’Hen Niê mặc trang phục dân tộc Thái và hát ở cao nguyên đá Tủa Chùa. Cô đeo chiếc gùi có hình biểu tượng đại diện cho nụ cười Việt Nam, mang niềm vui và tình yêu quê hương đi qua những địa điểm nổi tiếng của Điện Biên như cầu treo Pa Phông, cao nguyên đá Tủa Chùa, Chiến trường Điện Biên Phủ, Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ… H’Hen Niê hát cùng người dân địa phương, các em học sinh, thể hiện sự kết nối giữa mọi người với nhau.

MV “Nụ cười Việt Nam” chú trọng đến yếu tố cảm xúc, tình cảm qua những phân cảnh H’Hen Niê tương tác cùng người dân, đến thăm các địa điểm hào hùng dân tộc và đặc biệt là nụ cười với hình ảnh nụ cười của các em nhỏ, của các cô, các bác… 

befunky-collage-88-1717259873.jpg
Hình ảnh rạng rỡ của nàng hậu trong sản phẩm âm nhạc mới tại cầu treo Pa Phông, Điện Biên.
befunky-collage-89-1-1717260135.jpg
H'Hen Niê được biết đến là nàng hậu giản dị và thực hiện nhiều dự án hướng đến cộng đồng.

Xuyên suốt MV lồng ghép cảnh đẹp của Điện Biên với không khí nhẹ nhàng, mộc mạc, H’Hen Niê là một trong những nụ cười tạo nên bức tranh nụ cười Việt Nam. “Trao nhau yêu thương, trao nhau nụ cười, thắm tươi nụ cười Việt Nam, nhạc sĩ Trương Quý Hải, Hen và ê kíp hy vọng rằng MV sẽ là một món quà nhỏ thay cho lời bày tỏ của những người con Việt Nam dành cho quê hương, đất nước. Luôn tự hào là người Việt Nam, trân trọng cuộc sống này và biết ơn các thế hệ Cha Ông đã hy sinh, xây dựng đất nước, bảo vệ Tổ quốc, phát huy, kế thừa những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc" - H’Hen Niê tâm sự. 

Hải Ngân

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/hoa-hau-hhen-nie-lan-toa-hinh-anh-dien-bien-day-am-ap-trong-mv-nu-cuoi-viet-nam-a4508.html