Các thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Úc sang Việt Nam trải nghiệm quảng bá du lịch Hội An

Đoàn thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2024 (Miss Universe Australia 2024) vừa có chuyến du lịch tới Phố cổ Hội An (Quảng Nam), tìm hiểu về văn hóa - lịch sử của vùng di sản miền Trung.

Trong chuyến hành trình này, các thí sinh trong đoàn hoa hậu Hoàn vũ Úc đã tham gia trải nghiệm đời sống làng quê tại làng gốm Thanh Hà ở Hội An. 

Trong chuyến đi, đoàn hoa hậu cũng ghé thăm Trung tâm Hỗ trợ và giáo dục hòa nhập đối với Trẻ khiếm thính Quảng Nam (thuộc Tổ chức Hearing & Beyond). Bên cạnh tìm hiểu về hoạt động của trung tâm, đoàn hoa hậu còn được các bạn nhỏ khuyết tật điếc và khiếm thính dạy về ngôn ngữ ký hiệu.

Ngay trong chuyến thăm, đoàn hoa hậu đã quyết định lập chiến dịch gây quỹ từ người dân Úc để dành tặng cho trung tâm. Chương trình được thực hiện thông qua mạng xã hội Instagram của cá nhân các thí sinh và quỹ ToyBox của Úc, dự kiến kéo dài 8 ngày (bắt đầu từ 26/5 đến 1/6/2024) với mục tiêu quyên góp 10.000 đô la Úc (tương đương khoảng 168 triệu đồng Việt Nam).

anh-1-doan-hoa-hau-hoan-vu-uc-2024-trai-nghiem-lam-gom-1716747339.jpg
Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Úc tham quan làng gốm Thanh Hà. Ảnh: Q.T

Trước đó, vào chiều ngày 24/5, đoàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Úc đã tham gia buổi họp báo “Hoiana Summer Vibes 2024” – “Mùa hè sôi động 2024” do Hoiana tổ chức. Đây là sự kiện khởi động mùa hè, mở màn cho chuỗi các hoạt động thú vị và hấp dẫn diễn ra tại khu nghỉ dưỡng này trong mùa hè năm nay.

Theo ông Văn Bá Sơn - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Nam, Úc nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế lưu trú cao nhất tại Quảng Nam trong thời gian qua. Sở VH-TT&DL đánh giá cao ý tưởng, sự sáng tạo, vai trò kết nối của Hoiana, huy động sự tham gia của Miss Universe Australia 2024 trong sự kiện này, qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh của Quảng Nam rộng rãi đến toàn cầu.

anh-2-doan-hoa-hau-cung-cac-ban-nho-tai-trung-tam-ho-tro-va-giao-duc-hoa-nhap-doi-voi-tre-khiem-thinh-quang-nam-1716747339.jpg
Trong chuyến đi, đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Úc đến thăm Trung tâm Hỗ trợ và giáo dục hòa nhập đối với Trẻ khiếm thính Quảng Nam. Ảnh: Q.T

Đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Úc - Miss Universe Australia 2024 ghé thăm Hội An, Quảng Nam theo lời mời của khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf. Trước đó, đoàn đã dành 7 ngày trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, tham gia các chương trình nấu ăn, tập luyện trình diễn cũng như thực hiện một số phần thi bên lề tại đây.

N.T

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/cac-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-uc-sang-viet-nam-trai-nghiem-quang-ba-du-lich-hoi-an-a4439.html