Phương Ân Global đồng hành cùng Tết thiếu nhi - Đong đầy niềm vui

Công ty CPTM Phương Ân Global đã đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel mang đến cho các con nhiều món quà ý nghĩa như thiết bị dạy học, sách vở, bàn ghế... tại các điểm trường của Trường Mầm non Keng Đu.

Từ ngày 11-14/5/2024, Tạp chí Vietnam Travel kết hợp cùng Ban chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An, Đồn biên phòng Keng Đu tổ chức chương trình mang tên "Tết thiếu nhi - Đong đầy niềm vui" với sự hỗ trợ từ Công ty CPTM Phương Ân Global.

fa5121c8-91f1-483c-abba-38247c18adff-optimized-1715654911.jpeg
Chương trình "Tết thiếu nhi - Đong đầy niềm vui" cùng các em nhỏ tại các điểm trường của Trường Mầm non Keng Đu.

Keng Đu là xã nghèo, vùng sâu vùng xa nhất của huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Ở đây người dân chủ yếu là người dân tộc Khơ Mú, Thái... Đời sống khó khăn, vất vả nên hầu hết người dân chưa chú trọng đến việc đi học của con em. Không ít bố mẹ trẻ phải đi làm ăn xa, mang theo con cái nên các con không có điều kiện để đi học.

Chưa kể, vì yếu tố địa hình đồi núi nên đường sá đi lại khó khăn. Có những đoạn đường rất xấu, dốc, ngày mưa đường sạt lở, bùn lầy. Với khí hậu khắc nghiệt, thường xuyên mưa bão, Keng Đu nói riêng và Kỳ Sơn nói chung được nhận xét là rốn lũ, thường xuyên chịu ảnh hưởng của mưa bão, sạt lở... Vì thế, con đường đến trường, đến với con chữ và điều kiện học tập, sinh sống của các con vô cùng vất vả.

phuquoc32-1715671625.jpg
Công ty CPTM Phương Ân Global đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel trong chương trình "Tết thiếu nhi - Đong đầy niềm vui".

Thấu hiểu điều này, Công ty CPTM Phương Ân Global đã đồng hành cùng Tạp chí Vietnam Travel mang đến cho các con nhiều món quà ý nghĩa như thiết bị dạy học, sách vở, bàn ghế... tại các điểm trường của Trường Mầm non Keng Đu.

Chia sẻ với Vietnam Travel, bà Phương Ân - Giám đốc Công ty CPTM Phương Ân Global bày tỏ: "Trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là mầm xanh của xã hội. Chính vì thế, việc các con được quan tân, chú ý, động viên, nâng đỡ là điều rất quan trọng. Việc mang đến cho các con con chữ chính là chắp thêm đôi cánh cho các con”.

Bà nói thêm: “Tôi muốn hỗ trợ hết khả năng của mình để các con có thể đầy đủ hơn về cơ sở vật chất, từ đó các con ham học hành. Bởi vì giáo dục là cốt lõi, là nền tảng để các con có thể thành công trong tương lai, trở thành những người có ích cho xã hội. Từ đó các con mới có thể trở thành người tốt, báo hiếu bố mẹ, giúp đỡ gia đình và xa hơn là cho Tổ quốc. Tôi và công ty mong muốn chung tay mang đến cho các con môi trường sống tốt, tạo nên những niềm vui tuy nhỏ nhưng ý nghĩa".

phuongan4-1715671625.jpg
Phương Ân Global cung cấp vật tư và hỗ trợ cho các điểm trường.

Giám đốc Công ty CPTM Phương Ân Global cho biết thêm đây không phải lần đầu tiên Phương Ân Global tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng. Trước đây, công ty đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cho các em vùng cao, các điểm trường khó khăn.

Bà Phương Ân dành nhiều quan tâm, tâm huyết cho giáo dục nên luôn nỗ lực để đóng góp vào những chương trình ý nghĩa: "Tôi quan tâm đến tương lai của trẻ, về việc giáo dục ở vùng sâu vùng xa, vùng biên giới, điều kiện còn nhiều thiếu thốn. Vì vậy, chủ yếu tôi cung cấp vật tư và hỗ trợ cho các điểm trường. Từ đầu năm đến nay, tôi đã hỗ trợ trường THCS ở Bình Thuận, Yên Bái và các điểm trường mầm non, cấp 1 ở một số khu vực lân cận".

Trong tương lai, Công ty CPTM Phương Ân Global vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện để có thể hỗ trợ, giúp đỡ thêm nhiều em nhỏ, nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. 

Bài: Lam Giang - Ảnh: Nhóm PV

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/phuong-an-global-dong-hanh-cung-tet-thieu-nhi-dong-day-niem-vui-a4311.html