Huyền thoại quần vợt Roger Federer bất ngờ xuất hiện tại Hội An

Chiều 29/4, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Quảng Nam đã xác nhận thông tin tay vợt nổi tiếng thế giới Roger Federer cùng gia đình đã chọn Hội An là điểm dừng chân trong chuyến du lịch đến Việt Nam. 

Theo đó, tay vợt huyền thoại người Thuỵ Sĩ Roger Federer cùng người thân đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang chảnh thuộc phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Khu nghỉ dưỡng tại Hội An này cũng đã từng xếp hạng thứ 7 trong số các Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á theo Giải thưởng Condé Nast Traveler Readers' Choice Awards 2023.

1-1714406178.jpg
Roger Federer và gia đình đã chọn Hội An là điểm dừng chân trong lần đầu du lịch Việt Nam. Ảnh: Instagram Lethuguillon

Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng đã vô tình bắt gặp và đăng ảnh chụp hình cùng tay vợt nổi tiếng. Tại đây, tay vợt huyền thoại thế giới đang ra sân tennis để tập luyện nhưng anh vẫn không quên vui vẻ chào và chụp ảnh với người hâm mộ.

Được biết, đây là lần đầu tiên Federer đến Việt Nam du lịch. Tuy hiện chưa rõ Federer sẽ có dự định ghé thăm các địa điểm khác ở Việt Nam không nhưng việc bắt gặp tay vợt vĩ đại nhất lịch sử ngay tại Hội An khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và hào hứng.

2-1714406209.jpg
Roger Federer chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ trên sân tập quần vợt tại Hội An. Ảnh: Instagram Lethuguillon

Thời gian vừa qua cũng đã có nhiều người nổi tiếng thế giới chọn Hội An, Quảng Nam là nơi để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn hạn. Mới đây nhất, Park Hang-seo - cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cùng nhiều diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã đến Quảng Nam du lịch. Có thể nói, chính điều này đã góp phần thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu và hình ảnh du lịch Hội An đến với bạn bè quốc tế trở nên sâu rộng hơn.

Roger Federer sinh năm 1981 tại Basel (Thụy Sĩ), anh là một trong những tay vợt vĩ đại nhất lịch sử, từng giữ kỷ lục giành được 20 danh hiệu Grand Slam đơn nam. Đồng thời cũng là người từng 6 lần lên ngôi tại World Tour Finals, giành HCV Olympic năm 2008, nổi bật nhất là thành tích 310 tuần giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng quần vợt nam thế giới, bao gồm 237 tuần liên tiếp.

Tháng 9/2022, Federer tuyên bố giải nghệ để dành thời gian cho gia đình và làm từ thiện. Trên trang cá nhân, tay vợt nổi tiếng thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch, khám phá nhiều điểm đến ở khắp nơi trên thế giới. Điểm đến gần nhất của anh là Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc).

Anh Thư

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/huyen-thoai-quan-vot-roger-federer-bat-ngo-xuat-hien-tai-hoi-an-a4158.html