Tạp chí Vietnam Travel ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài

Tạp chí Vietnam Travel không ngừng nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng sản phẩm, có sự phối hợp chặt chẽ với Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài để lan tỏa hơn nữa vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, nâng cao hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngày 26/4, tại Hà Nội, diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Tạp chí Vietnam Travel với Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài.

Tham dự Lễ ký kết có bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam (HHDLVN).

Về phía tạp chí có Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel, bà Đặng Ngọc Diệp - Trưởng ban Đối ngoại, ông Nguyễn Quang Phúc - Trưởng ban Dự án Chuyển đổi số, cùng các nhân sự và phóng viên Tạp chí.

Về phía Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài có ông Đàm Duy Toản - Giám đốc công ty, bà Nguyễn Thị Minh Ngọc - Trưởng phòng Marketing, cùng các nhân sự của công ty.

tapchi-1714190741.jpg
Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác - Ảnh: Đ.H

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Lộc gửi lời cảm ơn quý lãnh đạo cùng đoàn công tác của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài. Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel cho biết tạp chí đã có 11 năm xây dựng, hình thành và phát triển, là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Một trong những nhiệm vụ chính là tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước, danh lam thắng cảnh, con người, truyền thống văn hóa và lịch sử của Việt Nam nhằm xúc tiến du lịch trong nước và nước ngoài, góp phần bảo tồn các di sản văn hóa truyền thống, giữ gìn môi trường thiên nhiên, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam. Hiện nay, có thể nói rằng Tạp chí Vietnam Travel là tạp chí chuyên biệt về du lịch trong hệ thống báo chí tại Việt Nam.

Để đáp ứng yêu cầu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và duy trì vị thế của mình, thời gian vừa qua Tạp chí Vietnam Travel đã tiến hành các chương trình mở rộng phạm vi phát hành không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế tại các văn phòng Đại sức quán Việt Nam ở nước ngoài, thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu và hợp tác với các địa phương, cơ quan, đơn vị du lịch. Chính vì thế, ông Nguyễn Việt Lộc đặt nhiều kỳ vọng vào việc hợp tác cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài sẽ mang đến những hiệu quả tốt, có ý nghĩa rất quan trọng cho việc phát triển thương hiệu ở giai đoạn tiếp theo và ở tầm cao mới của tạp chí.

img-0559-1714267512.jpeg
Bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam tham gia Lễ ký kết hợp tác giữa Tạp chí Vietnam Travel với Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài - Ảnh: Nhật Nam.

Trước những chia sẻ của ông Nguyễn Việt Lộc, ông Đàm Duy Toản gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ của HHDLVN và Tạp chí Vietnam Travel vì buổi đón tiếp nồng hậu trong không khí sang trọng, ấm cúng. Nói về Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài, ông Đàm Duy Toản cho biết công ty hiện đang có hệ thống 30 phòng chờ thương gia Sông Hồng dành cho khách tầm trung và cao cấp tại 16 sân bay. Có thể nói, phòng chờ là một mắt xích nhỏ nhưng là nơi đón tiếp, phục vụ hành khách thương gia từ đồ ăn, thức uống, nghỉ ngơi đến báo chí. Đối với khách bay quốc tế, thời gian chờ thường khoảng 2 tiếng đồng hồ, với khách bay quốc nội có thời gian chờ từ 1-1,5 tiếng, trong khoảng thời gian đó, khách có nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí.

Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài hợp tác cùng Tạp chí Vietnam Travel đưa tạp chí vào các phòng chờ sân bay. Hiện nay, tại các phòng chờ đều bố trí, thiết kế không gian đọc cho khách hàng vô cùng sang trọng, tiện nghi, ở vị trí dễ thấy. Từ đó có thể giúp khách hàng có thêm lựa chọn giải trí, đồng thời góp phần vào việc quảng bá, giới thiệu danh lam thắng cảnh, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

tapchi2-1714190741.jpg
Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Travel và ông Đàm Duy Toản - Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài - Ảnh: Đ.H

Trước những chia sẻ đầy tâm huyết này, bà Cao Thị Ngọc Lan bày tỏ sự đồng tình, nhất trí. Bà đánh giá cao việc hợp tác của Tạp chí Vietnam Travel và Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài. Cả hai có nhiều điểm chung như có chung tệp khách hàng tầm trung trở lên, mục tiêu chung phát triển du lịch Việt Nam. Chính vì thế, bà mong muốn sau Lễ ký kết này, hai bên sẽ có những hành động hợp tác cụ thể, thiết thực đem lại hiệu quả cho cả hai đơn vị nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung. Phó Chủ tịch Thường trực HHDLVN mong muốn phía Tạp chí Vietnam Travel nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng sản phẩm, có sự phối hợp chặt chẽ với Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội để lan tỏa hơn nữa vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, nâng cao hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong buổi gặp mặt, Tạp chí Vietnam Travel và Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài đã ký kết hợp tác trong hoạt động truyền thông nhằm thúc đẩy sự phát triển hai bên.

Đoàn Hòa

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/tap-chi-vietnam-travel-ky-ket-hop-tac-voi-cong-ty-co-phan-dich-vu-hang-khong-noi-bai-a4142.html