“2 Ngày 1 Đêm mùa 3” ấn định ngày trở lại, tiết chế quảng cáo và trò đùa về giới tính

Ngày 19/4/2024, chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” được lòng khán giả Việt thông báo mùa 3 sẽ chính thức quay trở lại vào Hè 2024, vẫn giữ nguyên dàn cast, tuy nhiên các nghệ sĩ cho biết sẽ lưu ý các "tiểu phẩm" phù hợp hơn với khán giả. 

Tại buổi kick-off, dàn cast và Ban tổ chức chương trình cũng đã trao đổi với mong muốn cải tiến hơn nội dung chương trình. Nếu Trường Giang mong muốn có thể đến nhiều địa điểm lịch sử hơn, thì Kiều Minh Tuấn: “Tuấn hy vọng có thể mang nhiều món ăn đặc sản để khán giả biết nhiều hơn!”.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy luôn trong tâm thế sẵn sàng chỉ cần ê-kíp làm nội dung tốt thì cast sẽ chơi hết mình. Cris Phan hy vọng nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng 2N1Đ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tương tác với sản phẩm một cách tinh tế hơn!”.

tra02371-1-1713588753.jpg
Dàn cast chính của 2 Ngày 1 Đêm mùa 3: Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Kiều Minh Tuấn, Trường Giang, Hieuthuhai, Lê Dương Bảo Lâm.

Ngoài ra, sau 2 mùa tham gia “2 Ngày 1 Đêm", Trường Giang cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều thiên vị hay cố tình chiếm sự chú ý. Liên quan đến vấn đề này, nam danh hài cũng đưa ra phản hồi, anh cho biết chưa bao giờ cố để bản thân nổi nhất show, hay yêu cầu bất cứ ai làm cho Trường Giang nổi bật.

Mùa 3 hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn với những yếu tố bất ngờ không thể đoán định. Ngoài ra việc địa điểm mới lần này, cũng như danh tính những khách mời cũng được khán giả hết mực quan tâm. Được biết, lịch ghi hình sớm nhất của chương trình là vào ngày 25/ 4 sắp tới đây.

"2 Ngày 1 Đêm" là mở đầu cho thị trường gameshow thực tế tại Việt Nam. Với 50/50 đạt Top Trending Youtube chỉ chưa đến 24h phát sóng với con số hơn 13 Tỷ lượt xem trên toàn nền tảng. Trong nửa đầu năm 2024, "2 Ngày 1 Đêm" còn đạt Top 1 giải Mai Vàng, 2 lần lọt Top 8 đề cử Giải thưởng chương trình truyền hình châu Á trong 2 năm liền. 

top1-1-1713588753.jpg

Hành trình từ Mùa 1, Mùa Lễ Hội và Mùa 2 kéo dài 50 tập, 20 tỉnh thành đã đi qua trên bước chân của 6 anh em không thân thích trở thành 6 mảnh ghép hoàn hảo, đồng hành của hơn 150 thành viên ê-kíp trực tiếp ghi hình. Tổng số khách mời 55 người, đặc biệt sự tham gia gameshow thực tế lần đầu tiên của "Người nắm giữ thời gian" ca sĩ Mỹ Tâm. 112 món ăn địa phương, 98 địa điểm quốc gia và  17 loại hình nghệ thuật được biết đến bằng cách "du lịch qua màn hình", cười thả ga với những màn tung hứng của 6 anh em muốn đẹp có đẹp, muốn hài có hài.
 

Hải Ngân

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/2-ngay-1-dem-mua-3-an-dinh-ngay-tro-lai-tiet-che-quang-cao-va-tro-dua-ve-gioi-tinh-a4054.html