POP MART - Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng toàn cầu sắp xuất hiện tại Đà Nẵng

Nếu bạn là một tín đồ của đồ chơi “art toy” thì đừng bỏ lỡ sự kiện ra mắt cửa hàng flagship POP MART đầu tiên tại Đà Nẵng vào dịp hè này!

POP MART được xem biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu khi sở hữu những món đồ chơi mang đậm tính sáng tạo và nghệ thuật đến từ hơn 90 thương hiệu đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion… Trong đó, sản phẩm đồ chơi hộp bí mật (blind box) của hãng đang chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi hệ sưu tầm bởi cái cảm giác kích thích trí tò mò mà nó mang lại.

anh-2-3-1712978739373126434488-1713107706.jpg
Trong hành trình 14 năm qua, POP MART đã trở thành thương hiệu "đồ chơi hàng hiệu" dành cho giới trẻ yêu thích nghệ thuật trên toàn cầu. Ảnh: POP MART

Tại Việt Nam, mặc dù sở hữu lượng lớn fan hâm mộ, nhưng đến nay POP MART vẫn chưa chính thức khai trương cửa hàng flagship hay chi nhánh nào quảng bá, giới thiệu thương hiệu, vì vậy sự kiện ra mắt cửa hàng flagship POP MART đầu tiên tại Đà Nẵng vào mùa hè sắp tới hứa hẹn sẽ mở ra những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị cho du khách.

Theo đó, POP MART được xây dựng với không gian kiến trúc ấn tượng được lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ, vậy nên không gian tại đây sẽ tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá.

anh-3-17129787394002059806173-1713107778.jpg
POP MART với không gian kiến trúc mang đậm nét nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Ảnh: POP MART

Chỉ cần dạo quanh một vòng cửa hàng, du khách sẽ lập tức bị ấn tượng bởi vũ trụ POP MART với đa sắc màu rực rỡ, cũng như có cảm giác vừa lạc vào trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như: Molly, Skullpanda, Labubu, Crybaby, Hirono...

Việc thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” lần đầu xuất hiện tại miền trung không chỉ là cơ hội để các fan hâm mộ POP MART tại Việt Nam được thỏa mãn đam mê sưu tầm, mà còn góp phần tăng sức hấp dẫn cho Đà Nẵng, một khu du lịch vốn nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sức sáng tạo nghệ thuật, kiến trúc không biên giới.

pop-mart-3-1712978739427877762407-1713108050.jpg
Không gian bên trong cửa hàng flagship. Ảnh: POP MART. 

Chia sẻ về sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Đà Nẵng, ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills khẳng định giữa hai thương hiệu có sự đồng điệu về lý tưởng, đó là sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khát vọng mang đến cho du khách niềm hạnh phúc bất ngờ. Đồng thời, ông An cũng bày tỏ hy vọng sẽ có thêm những thương hiệu quốc tế phù hợp khác xuất hiện tại miền trung, để du khách có những trải nghiệm "đa trong một" thực sự chất lượng và thỏa mãn đam mê mà những nơi khác không có.

Đồng thời, từ tháng 4 đến hết tháng 9/2024, khu du lịch Ba Na Hills cũng sẽ tung ra chương trình kích cầu "Tự hào du lịch Việt" với chính sách ưu đãi sâu lên đến 40% cho tất cả du khách nội địa trên toàn quốc. Du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình khám phá đầy thú vị tại khu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới và tận hưởng cảm xúc mua sắm những sản phẩm độc đáo của thương hiệu đồ chơi hàng hiệu POP MART đẳng cấp ngay tại Việt Nam.

Anh Thư (tổng hợp)

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/pop-mart-de-che-do-choi-blind-box-noi-tieng-toan-cau-sap-xuat-hien-tai-da-nang-a3997.html