VITM Hanoi 2024 mang đến cơ hội "săn" hàng nghìn vé máy bay giảm giá

Vietnam Airlines cùng Bamboo Airways hứa hẹn mang đến những chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng.

VITM Hanoi 2024 là một trong những sự kiện lớn của ngành du lịch Việt Nam. Với quy mô cùng sự uy tín, hội chợ thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, hàng vạn khách tham quan. 

Hãng Hàng không Vietnam Airlines là một trong những đơn vị tham gia VITM Hanoi 2024. Trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về các hoạt động tại VITM Hanoi 2024, đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng đã tham gia VITM 10 năm liên tiếp và đánh giá cao về các tác động của hội chợ đến hoạt động, quảng bá thương hiệu của Hãng.

bamboo-vitm2023-2-1711011982.jpg
Bamboo Airways tại VITM 2023 - Ảnh: Bamboo Airways.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, đại diện của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam công bố các chương trình hấp dẫn Hãng mang đến VITM Hanoi 2024. Theo đó, khách tham gia Hội chợ, đến gian hàng của Vietnam Airlines sẽ được nhận mã giảm giả và sau khi nhập trên trang webside sẽ được giảm 15% giá vé, tuy nhiên việc nhận và áp dụng giảm giá này chỉ trong 4 ngày hội chợ. Sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giảm giá được Vietnam Airlines tung ra.

Với đường bay nội địa với khách lẻ và các đơn vị doanh nghiệp lữ hành sẽ có chính sách giá ưu đãi cũng sẽ có combo, áp dụng nhóm 4 khách trong thời điểm thấp điểm như tháng 9, tháng 10 sẽ có chương trình giá ưu đãi.

Trong khi đó, đại diện Bamboo Airways cho biết phía Hãng cũng đã lên các chương trình, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút khách tham quan trong VITM Hanoi 2024: "Tham dự VITM Hanoi năm 2024, Bamboo Airways sẽ tiếp tục mang đến gian hàng với thiết kế ấn tượng, hàng ngàn voucher vé bay giá ưu đãi, hứa hẹn thu hút đông khách hàng tới tham quan, tìm hiểu thông tin, lựa chọn mua sắm. Đồng thời, Bamboo Airways sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thú vị như minigame, bốc thăm may mắn, chụp hình check in với máy ảnh tự động để nhận các phần quà chất lượng chỉ có tại Bamboo Airways như túi Amenities  phiên bản giới hạn, linh vật bé Măng…".

Đ.H

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/vitm-hanoi-2024-mang-den-co-hoi-san-hang-nghin-ve-may-bay-giam-gia-a3735.html