Diễn viên Ngọc Thanh Tâm và cuộc sống giàu có chu du khắp thế giới khiến ai cũng trầm trồ

Ngọc Thanh Tâm là một trong những nghệ sĩ biết cách trải nghiệm cuộc sống thông qua những chuyến du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cô còn chăm cập nhật hình ảnh cá nhân phủ đầy hàng hiệu, sang chảnh cùng phong cách thời trang thời thượng.

Trong showbiz Việt, Ngọc Thanh Tâm cũng là một trong những "mỹ nhân hàng hiệu" được khán giả gọi tên khi sở hữu hàng loạt túi xách, trang phục, phụ kiện đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

befunky-collage-14-1-1707099402.jpg

Những video "đập hộp" các túi xách Hermes, Chanel, Dior, LV... với nhiều màu sắc và kiểu dáng của Ngọc Thanh Tâm thu hút hàng triệu lượt xem trên kênh cá nhân. Khi lướt các kênh mạng xã hội của Ngọc Thanh Tâm, khán giả có phần choáng ngợp bởi không gian sống xa hoa.

saostar-jyzr821m57otsvxg-1707098198.jpg
Ngọc Thanh Tâm từng chia sẻ không gian sống của mình trên kênh cá nhân.

Không chỉ thích đồ hiệu, Ngọc Thanh Tâm còn rất đam mê du lịch khi chu du qua rất nhiều vùng đất nổi tiếng trên thế giới. Gần nhất, nữ diễn viên đã có chuyến du lịch đến Nhật Bản và Mỹ. Ở mỗi điểm đến, cô đều thực hiện những bộ ảnh khác nhau và theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính.

befunky-collage-13-1-1707098980.jpg
Ngọc Thanh Tâm với phong cách đầy cá tính khi check-in đường phố Nhật Bản.
co-nen-di-tan-nua-ko-a-ngocthanhtam-ngocthanhtamwears-2-1707099804.jpg
Người đẹp cũng không kém phần nóng bỏng khi diện bikini tại một bể bơi ở Las Vegas (Mỹ). 

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm cũng thực hiện chuyến du lịch đến Anh quốc. Người đẹp có dịp đi tham quan nhiều thành phố nổi tiếng của nước Anh, trong đó không thể bỏ qua London - nơi có tháp đồng hồ Big Ben thu hút đông đảo du khách quốc tế đến thưởng lãm.

biet-la-minh-thich-nhaucon-chuyen-xa-hon-thoi-de-tinh-sau-ngocthanhtam-ngocthanhtamwears-bigben-london-uk-unitedkingdom-2-1707099868.jpg
Ngọc Thanh Tâm chụp ảnh kỷ niệm bên tháp đồng hồ Big Ben ở London (Anh).

Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993, là con gái của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thủy hải sản tại Việt Nam. Cô từng tốt nghiệp loại giỏi của Đại học RMIT, chuyên ngành Digital Media. Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm cũng từng theo học các khóa đào tạo diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood.

Trong năm 2023, Ngọc Thanh Tâm cũng thực hiện chương trình thực tế về quảng bá du lịch trên kênh youtube cá nhân. Cô cùng các khách mời sẽ đi đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ để thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm văn hóa vùng miền. Thông qua hoạt động này, nữ diễn viên mong muốn lan tỏa du lịch nước nhà đến khán giả trong và ngoài nước.

befunky-collage-15-1-1707100172.jpg

Ngọc Thanh Tâm từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Đảo của dân ngụ cư", "Hiệp sĩ mù", "Yêu em bất chấp"... Năm 2018, cô gây bất ngờ khi chiến thắng Special Jury Award - giải đặc biệt của ban giám khảo dành cho diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58 ở Đài Loan (Trung Quốc). Vài năm qua, Ngọc Thanh Tâm sản xuất các phim chiếu mạng và là nhà sáng tạo nội dung có tiếng trên mạng xã hội.

Ngân Trần

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/dien-vien-ngoc-thanh-tam-va-cuoc-song-giau-co-chu-du-khap-the-gioi-khien-ai-cung-tram-tro-a3289.html