Cách Hà Nội chưa đầy 20 km có một nơi đẹp tựa Châu Âu

Những ngày gần đây trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền loạt ảnh về một điểm đến cách trung tâm Hà Nội chưa đến 20 km nhưng phong cảnh đẹp như ở Châu Âu. Đó là Mega Grand World Hà Nội, nằm tại trung tâm Ocean City.

Nơi đây được xây dựng với lối kiến trúc ấn tượng với hàng trăm căn nhà rực rỡ màu sắc nằm dọc con sông, tái hiện khung cảnh nước Ý sầm uất. Ngoài ra còn có tiểu cảnh đài phun nước, vườn hoa, ghế ngồi, tượng điêu khắc, quảng trường... đậm nét văn hóa cổ điển Châu Âu.

mega4-1700712399.jpg
Nơi đây tái hiện khung cảnh nước Ý sầm uất.

Bên cạnh đó, Mega Grand World Hà Nội cũng là khu vui chơi, giải trí sôi động với nhiều trung tâm mua sắm lớn. Ở đây có hơn 800 cửa hàng kinh doanh từ ẩm thực, đến mua sắm thời trang,... Về vui chơi giải trí có công viên nước tại Paradise Bay, vịnh trượt nước tại Royal Wave Park, trò chơi Balloon Tower, Magic Bike... Chính vì thế thời gian gần đây có nhiều bạn trẻ đến đây check in. Trong không gian đậm chất Châu Âu phồn hoa, nhiều người lựa chọn trang phục của phụ nữ Châu Âu thế kỷ trước với thiết kế phồng, nhiều tầng, thắt eo... Ngoài ra đến đây bạn còn có thể tắm biển nhân tạo, tham gia các hoạt động giải trí, thể thao dưới nước như chèo thuyền, trượt ván, bơi...

mega5-1700712398.jpg
 
mega7-1700712399.jpg
Cảnh quan kiến trúc lấy cảm hứng từ những dòng kênh phồn hoa của Venice (Italy) với những con thuyền Gondola ấn tượng.

Để đến đây, bạn có thể đi xe máy, xe ô tô cá nhân hoặc xe bus điện công cộng. Từ 5/7/2023, có 2 tuyến khởi hành ở Mỹ Đình và Cầu Giấy đến Ocean City với tần suất 15 phút 1 chuyến. Từ 15/12/2023, bổ sung thêm 2 tuyến đón khách từ các tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương. Với việc di chuyển thuận tiện, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi, mua sắm, giải trí sôi động... thu hút du khách từ khắp các vùng miền và mọi lứa tuổi.

Bạn Thảo Linh cho biết để đến Mega Grand World Hà Nội mọi người nên đi xe bus OCP05, OCP06, giá vé 0 đồng, tần suất 15 phút/chuyến. Sau khi xuống trạm cuối cùng bạn đi bộ một đoạn là đến, vào cửa miễn phí. Cô nàng cho biết nếu muốn có được bộ ảnh đẹp nên đi từ thời điểm này, khi chưa khai trương (khai trương ngày 21/12/2023) chưa quá đông đúc, dễ chọn góc chụp ảnh đẹp.  Đặc biệt, bạn nên chuẩn bị một chút đồ uống vì các hàng quán chưa nhiều. Ngoài ra cũng nên chuẩn bị trước trang phục từ nhà, mang theo 2 bộ đồ trở lên vì ở đây có rất nhiều góc chụp ảnh đẹp.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, một số bạn cho biết thêm tuy chưa khai trương nhưng khu vực này buổi tối rất nhộn nhịp. Tuy nhiên chụp ảnh vào ban ngày sẽ đẹp hơn buổi tối.

Bài: Đoàn Hòa (Tổng hợp) - Ảnh: Thảo Linh

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/cach-ha-noi-chua-day-20-km-co-mot-noi-dep-tua-chau-au-a2530.html