Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi khá áp lực khi trở thành host trong chương trình thực tế”

Ngày 1/11 vừa qua, chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 chính thức ra mắt tại TP. HCM, khởi động cho tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 3/11 sắp tới.

Trong giai đoạn hiện nay, mua sắm online đang trở thành xu hướng chung của người dân hiện đại, nhất là qua hình thức livestream hoặc các clip review sản phẩm. Từ đó, KOC - Key Opinion Consumer (Người tiêu dùng chủ chốt) trở thành một trong những ngành nghề được quan tâm. Vì thế khi chương trình KOC VIETNAM 2023 quay trở lại thu hút sự chú ý của công chúng.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dàn thí sinh chất lượng phần nào cho thấy, KOC VIETNAM 2023 sẽ là cuộc chiến gay cấn, hấp dẫn.

kait7813-1-1698893397.jpg
Chương trình ra mắt KOC Vietnam 2023 tại TP.HCM tối 1/11.

Tại buổi họp báo ra mắt mùa 2, sự xuất hiện của bộ ba Host Kỳ Duyên - Master Mai Ngô - Master Luna Đào là các thành viên "cầm cân nảy mực" trong chương trình lần này. Theo hoa hậu Kỳ Duyên cũng là host của chương trình khẳng định: “KOC mùa 2 với tôi có sự đầu tư hơn nhiều về bối cảnh và chỉn chu trong từng khung hình. Chương trình sẽ giúp cho những ai chưa hiểu về công việc KOC có cái nhìn rõ nét hơn về ngành nghề này. Với Duyên KOC là một ngành nghề rất có tiềm năng ở nước mình.” 

dsc-2915-1-1698893449.jpg
Host Kỳ Duyên chia sẻ trong sự kiện.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cho biết bản thân khá áp lực khi mùa 2 quay trở lại ở một vị trí mới là host của chương trình: “Bản thân tôi hơi áp lực khi tham gia chương trình lần này vì đây là lần đầu tiên tôi giữ vai trò host trong chương trình, một vị trí mà Duyên nghĩ mình cần phải đảm bảo truyền tải thông điệp của chương trình, kiểm soát hết những câu chuyện diễn ra trên phim trường”.

kait7753-1-1698893630.jpg
Host Kỳ Duyên trao hoa cho các thí sinh tham gia chương trình.

KOC VIETNAM 2023 không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí cần có ở một chương trình thực tế, mà còn tổng hợp nhiều kiến thức, câu chuyện về ngành nghề KOC. Phía sau những video review sản phẩm, khán giả sẽ được thấy hậu trường lăn xả hết mình, tranh thủ từng góc quay, đạo cụ để cho ra một thành phẩm triệu view. Đây cũng chính là những hình ảnh sẽ xuất hiện xuyên suốt KOC VIETNAM 2023. Hậu trường phía sau một KOC l không chỉ dừng lại ở video review sản phẩm, mà còn là các phiên live trăm đơn, quá trình xin deal sốc từ nhãn hàng…

Được biết, KOC VIETNAM 2023 có tổng cộng 9 tập với các phần thử thách livestream, sáng tạo nội dung xoay quanh những kỹ năng cần có của một KOC. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h30 thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Bài viết: Ngân Trần, ảnh: BTC

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/hoa-hau-ky-duyen-toi-kha-ap-luc-khi-tro-thanh-host-trong-chuong-trinh-thuc-te-a2364.html