Nhiều gói nghỉ dưỡng và tour mùa hè tại các điểm đến

Mùa hè chính là thời gian tuyệt vời cho những chuyến rong chơi, nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè. Nhiều khu nghỉ dưỡng đang giới thiệu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hướng đến gia đình với nhiều hoạt động thú vị dành cho tất cả các thành viên mang đến các trải nghiệm giúp cả gia đình càng thêm gắn kết tình cảm.

Ưu đãi nghỉ dưỡng hấp dẫn cho gia đình

Tại đảo ngọc Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Trại hè Lamarck” từ nay đến 31/08/2023, nơi các thành viên gia đình vừa trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại một resort được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Bill Bensley, vừa có thể tham gia vào chuyến phiêu lưu kỳ thú để khám phá ngôi trường giả tưởng qua 02 thử thách thú vị là: “Truy Tìm Kho Báu” - tìm quét 48 mã QR và “Nhà Phiêu Lưu Tài Ba” - hoàn thành bộ ghép tranh 330 mảnh để nhận được những phần quà hấp dẫn, và có cơ hội chiến thắng một kỳ nghỉ tại Turquoise Suite, cùng vé bay nội địa khứ hồi cho 02 khách.

jw-marriott-phu-quoc-1688110826.jpg
Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Với gói “Trại Hè Lamarck” đặt phòng từ 2 đêm trở lên, bạn còn có thể có cho mình những khoảnh khắc yên bình với liệu trình 30 phút spa miễn phí hằng ngày, tiệc trà chiều cho 02 khách, hay thả mình vào làn nước mát của 03 hồ bơi được bao phủ dưới tán dừa xanh mởn. Hơn thế nữa, hành trình trải nghiệm ẩm thực đa dạng cũng đầy hứa hẹn với nhà hàng fine-dining ẩm thực Pháp tại Pink Pearl, những món ngon Mexico và Latin tại Red Rum, hay những chế tác độc đáo tại quầy bar Hóa Học.

Trong khi đó, Crowne Plaza Phu Quoc Star Bay đang giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Explorer package” dành cho 2 người lớn với giá từ 2.973.000++ VND/đêm phòng, áp dụng từ nay đến 31/08/2023 cho các đặt phòng từ 2 đêm trở lên. Giá này bao gồm bữa sáng hàng ngày, vé tham quan Vinpearl Safari hoặc Vinwonder, miễn phí các hoạt động giải trí trong khu nghỉ dưỡng, có thể trả phòng trễ đến 15:00 và giảm 20% các dịch vụ ăn uống cho du khách có thẻ thành viên IHG.

crowne-plaza-star-bay-phu-quoc-1-1688110826.jpg
Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Star Bay

Cho những ai muốn trải nghiệm sông nước miền Tây, gói nghỉ dưỡng “Hè Tây Đô” là một lựa chọn trọn vẹn cho cả nhà trong mùa hè này với nhiều hoạt động vui chơi  cùng như ưu đãi hấp dẫn. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/08/2023 với giá từ VND 2,550,000++/đêm phòng dành cho ba mẹ và một bé dưới 12 tuổi, bao gồm bữa sáng tự chọn cho gia đình, miễn phí kem mỗi ngày từ 16:00 đến 18:00 và bữa ăn cho bé, ưu đãi 15% dịch vụ ẩm thực và 20% dịch vụ spa và nhiều hoạt động thú vị cho bé như làm bánh pizza hay trò chơi xếp hình.

sheraton-can-tho-1688110826.jpg
Khách sạn Sheraton Cần Thơ

Bên cạnh đó, những thử thách thú vị và độc đáo từ bạn Gấu Tây-Đô cũng đang chờ đợi các bé và bố mẹ với gói phần thưởng hấp dẫn. Tại đây, gia đình có thể lựa chọn thử thách để thực hiện bao gồm tự tay Bé làm bánh Pizza, Bé quay clip cùng ba mẹ tại bể bơi, Bé hoàn thành trò chơi xếp hình, hoặc cả gia đình cùng nhau săn đón hoàng hôn.

Tại điểm đến Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh mời bạn tận hưởng một mùa hè thư giãn với đầy ‘vitamin sea’ cùng gia đình trong những biệt thự sang trọng và rộng rãi với gói ưu đãi Summer Vibe, từ 8.200.000 VNĐ mỗi đêm. Khám phá các hoạt động trên biển như chèo thuyền kayak, chèo SUP, lái mô tô nước hay các trò chơi trên bãi biển như bóng chuyền, bóng đá, giúp cả gia đình có những khoảnh khắc gắn kết vui vẻ. Con trẻ cũng sẽ được thỏa sức khám phá tại khu vui chơi trẻ em với những trải nghiệm độc đáo như làm tranh cát, gấp giấy nghệ thuật…

wyndham-garden-cam-ranh-1688110833.jpg
Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh

Buổi tối, nhà hàng Breeze tại Wyndham Garden Cam Ranh sẽ đón chào cả gia đình với những món ngon kết hợp giữa ẩm thực Á và Âu, nhưng vẫn mang hương vị đặc trưng của biển Cam Ranh. Dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp tài ba, bữa tối tại đây sẽ mang lại cho gia đình bạn sự ngon miệng, hài lòng và mãn nguyện. Kết thúc một ngày vui chơi là giây phút cả gia đình quây quần tại rạp chiếu phim ngoài trời, thưởng thức những bộ phim hấp dẫn cùng với các món ăn nhẹ. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả thành viên trong gia đình.

Đến Côn Đảo, khám phá Hòn Cau, xem rùa đẻ trứng

Đến Côn Đảo phải đi tour thả rùa về biển hay may mắn được xem rùa đẻ trứng thì mới được xem là bạn đã có một chuyến du ngoạn trọn vẹn tại một trong những hòn đảo được bảo tồn tốt nhất Việt Nam này.

rua-de-trung-1688110826.jpg

Công ty du lịch Green Land đang giới thiệu tour ‘đặc sản’ “Ngủ đêm Hòn Cau” trong suốt mùa hè này, với giá trọn gói 1.790.000 VND/ khách. Du khách sẽ khởi hành đi Hòn Cau vào buổi chiều bằng cano cao tốc. Trên hành trình, cano sẽ dừng lại cho khách bơi lội và lặn ngắm san hô, rồi check in Hòn Cau ngắm hoàng hôn, thưởng thức nước dừa được trồng ngay trên đảo. thử thách với các hoạt động thể thao như chèo sub, kayak trên biển. Buổi tối, trải nghiệm ngủ lều và nửa đêm có thể khám phá khoảnh khắc rùa đẻ. Buổi sáng thức dậy ngắm bình minh, tham gia hoạt động thả rùa về biển, ngồi thư thái tận hưởng không khí trong lành của hòn đảo hoang sơ.

cheo-kayak-1688111152.jpg
bai-bien-hon-cau-1-1688110826.jpg

Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn tour “Một ngày khám phá Hòn Cau”, khởi hành vào sáng sớm bằng cano đến thăm Hòn Bảy Cạnh, khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn và tham quan thiên nhiên sinh thái tại nơi đây. Sau đấy, tiếp tục lên ca nô di chuyển đến Hòn Cau và tìm hiểu công tác bảo tồn rùa biển, tận hưởng không gian yên bình của biển xanh cát trắng và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những khung cảnh đầy chất lãng mạn trong không gian biển trời Côn Đảo hoặc thử thách với các hoạt động thể thao như chèo sub, kayak trên biển (chi phí chèo sub/kayak tự túc). Buổi trưa, du khách được thưởng thức tiệc nướng, tự do tắm biển và chèo thuyền kayak.

Thanh Vân

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/nhieu-goi-nghi-duong-va-tour-mua-he-tai-cac-diem-den-a1577.html