Nữ Doanh nhân trẻ Midu thể hiện đẳng cấp khi chọn Nội thất gỗ óc chó cao cấp R Cộng

Mới đây, R Cộng đem bộ sưu tập Be UNIQUE 2023 – 2024 Nam tiến tạo “Trend” cho thị trường nội thất gỗ óc chó cao cấp tại TP Hồ Chí Minh và chinh phục thành công nữ Doanh nhân trẻ Midu.

“Nội thất đẹp nhất là khi được đặt trong không gian tối ưu nhất” là triết lý mà Nội thất R Cộng không ngừng theo đuổi hơn 13 năm qua đã làm hài lòng mọi khách hàng “kỹ tính” nhất khu vực phía Bắc.

doanh-nhan-midu-an-tuong-voi-bst-be-unique-1684984320.jpg
Doanh nhân Midu ấn tượng với BST BE UNIQUE

“Sang trọng - Đẳng cấp - Khác biệt” là lời nhận xét của nữ Doanh nhân tài giỏi Midu khi đến tham dự khai trương showroom R Cộng tại TP Hồ Chí Minh.

doanh-nhan-midu-trai-nghiem-bst-be-unique-1684984378.jpg
Doanh nhân Midu trải nghiệm BST BE UNIQUE

Doanh nhân Midu bày tỏ sự bất ngờ, vui thích vì là khách hàng đầu tiên chiêm ngưỡng bộ sưu tập BE UNIQUE 2023 - 2024: “Tôi được giới thiệu về nội thất cao cấp gỗ óc chó của thương hiệu R Cộng, tôi nghĩ đến phong cách nội thất cổ điển và không hợp với người trẻ, năng động”. 

picture1-1684984449.jpg

“Khi nhìn thấy BST BE UNIQUE tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình về nội thất gỗ óc chó. BST là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, kết hợp tinh tế giữa gỗ óc chó với chất liệu da bò của Ý và đường nét đặc trưng logo Thương hiệu R Cộng tạo phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng rất sang trọng, đẳng cấp. Với BST này, tôi và những bạn trẻ sẽ tự tin lựa chọn xu hướng nội thất gỗ óc cho bản thân và gia đình”, nữ Doanh nhân chia sẻ với Tạp chí Vietnam Traveller.

noi-that-phong-khach-dang-cap-trong-bst-be-unique-1684984490.jpg
Nội thất phòng khách đẳng cấp trong BST BE UNIQUE

Thương hiệu Nội thất R Cộng đã được khẳng định trong những không gian xứng tầm đẳng cấp tại các biệt thự của Vinhomes, Ecopark, Park City, Starlake… và khắp các tỉnh thành cả nước.

kts-hoang-tien-quynh-ceo-cua-r-cong-1684984528.jpg
KTS Hoàng Tiến Quỳnh - CEO của R Cộng

"Mang nghệ thuật vào từng không gian sống” vì “Nhà không đơn giản chỉ là nơi để về mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống” đã đem lại nguồn cảm hứng thiết kế cho Kiến trúc sư (KTS) Hoàng Tiến Quỳnh - CEO của R Cộng trong suốt 20 năm. Anh được khách hàng tin yêu khi gọi là “Chuyên gia kiến tạo không gian Nội thất Gỗ óc chó”. Yêu nghề, tâm huyết với khách hàng, với mọi công trình, KTS Hoàng Tiến Quỳnh “thổi hồn” vào từng ngôi nhà và đưa ra những giải pháp xử lý không gian độc đáo, nâng tầm phong cách sống đẳng cấp thượng lưu cho các gia chủ.

bst-be-unique-1684984574.jpg
BST BE UNIQUE

Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét, chi tiết của sản phẩm là yếu tố then chốt giúp R Cộng nhanh chóng tạo được dấu ấn và vị thế riêng trong thị trường Thiết kế - Thi công nội thất Gỗ óc chó cao cấp, khẳng định giá trị đẳng cấp sang trọng cho từng không gian nội thất, mang lại những trải nghiệm sống khác biệt.

showroom-r-cong-tai-tp-ho-chi-minh-1684984626.jpg
Showroom R Cộng tại TP Hồ Chí Minh

13 năm làm nên thương hiệu R Cộng, KTS Hoàng Tiến Quỳnh tự hào là một trong những KTS tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó chuyên nghiệp với 2 showroom R Cộng lớn nhất trưng bày các tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ đến từng chi tiết ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để khách hàng đến trải nghiệm chân thực như trong chính ngôi nhà của mình.

Ngọc Diệp

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/nu-doanh-nhan-tre-midu-the-hien-dang-cap-khi-chon-noi-that-go-oc-cao-cap-r-cong-a1310.html