Korean Air ra mắt máy bay in hình BLACKPINK nhằm vận động World EXPO 2030 Busan

Một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới tiếp tục ghi thêm một thành tích nữa vào danh sách vốn đã dài của mình khi Korean Air vừa trình làng chiếc máy bay mang thiết kế Blackpink.

Blackpink hiện nay là nhóm nhạc nữ K-pop lớn nhất thế giới, không cần giới thiệu cũng như không cần bất cứ điều gì khác để tăng sự nổi tiếng của họ. Nhưng Korean Air đã quyết định bày tỏ lòng kính trọng và có thể đây là động thái trong cuộc chạy đua quyền đăng cai World Expo 2030, khi dành riêng một chiếc máy bay với thiết kế đặc biệt in hình tất cả các gương mặt của nhóm nhạc. 

Chiếc máy bay có chủ đề Blackpink đã được tiết lộ bởi phó chủ tịch Korean Air Cho Won Tae và Thủ tướng Hàn Quốc Han Deok Soo. Chiếc máy bay này được cho là dùng để quảng bá và vận động đăng cai World Expo 2030 của thành phố Busan. Korean Air chưa tiết lộ liệu chiếc máy bay này có sẵn sàng khai thác các chuyến bay nội địa hay quốc tế hay thậm chí liệu nó có được sử dụng cho mục đích thương mại hay không. 

2-1683773959.png
Korean Air vừa trình làng chiếc máy bay mang thiết kế Blackpink.

Cuộc chạy đua giành quyền đăng cai Hội chợ triển lãm Thế giới 2030 (World Expo 2030) đang nóng lên với sự vận động quyết liệt đến từ Hàn Quốc. Hiện đường đua World Expo 2030 chỉ còn lại Busan (Hàn Quốc), Rome (Ý) và Riyadh (Ả Rập Xê Út). 

World Expo là một trong những lễ hội lớn nhất toàn cầu bên cạnh World Cup và Olympic. Việc đăng cai hội chợ ước tính tạo nên các tác động và ảnh hưởng về kinh tế trị giá 61.000 tỉ won (47,1 tỉ USD), theo Hãng thông tấn Yonhap dẫn thông tin từ chính phủ Hàn Quốc.

Ngoài Blackpink, BTS nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu với lượng người hâm mộ hùng hậu được kỳ vọng sẽ trở thành đại sứ và giúp chính quyền thành phố Busan đem World Expo về với người dân Hàn Quốc.

1-1683773958.jpg
Korean Air vừa trình làng chiếc máy bay mang thiết kế Blackpink.

 

Jenna

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/blackpink-xuat-hien-tren-may-bay-thu-hut-trien-lam-the-gioi-2030-a1162.html