Làm thế nào để hòa mình vào thiên nhiên, lịch sử và văn hóa của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Khám phá các thành phố Abu Dhabi và Dubai một cách bền vững chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với hành trình toàn diện của Indus Travels qua các điểm nổi bật về lịch sử và văn hóa của hai thành phố này.

uae-1683737870.png Ảnh: afar.com

 Với rất nhiều con đường hấp dẫn để thực hiện, thật hữu ích khi có "một bàn tay" đáng tin cậy hướng dẫn bạn trên đường đi và Indus Travels đã cung cấp dịch vụ đó kể từ năm 2001. Hãy tưởng tượng một chuyến đi tràn ngập sự phấn khích có trách nhiệm với môi trường trong và xung quanh những thành phố kỳ diệu này, từ khu bảo tồn sa mạc của Dubai,  để có cuộc gặp gỡ cận cảnh với các loài động vật được thuần hóa của Abu Dhabi trong Làng Di sản của họ, cùng với một số tiện ích bổ sung tùy chọn để tận hưởng UAE đúng như bạn mơ ước.

Du lịch sâu hơn với các chuyên gia du lịch

uae-2-1683738017.png  Ảnh: afar.com

Được thành lập tại British Columbia bởi Praveen Syal và được điều hành bởi một nhóm nhỏ những người đam mê du lịch lâu năm, Indus Travels đã làm hài lòng du khách trong hơn hai thập kỷ. Với đội ngũ nhân viên của họ hiện trải dài trên năm châu lục, đại diện cho hơn mười lăm quốc tịch khác nhau, Indus là một trong những nhà cung cấp dịch vụ du lịch lớn trên thế giới, tuy nhiên, họ cần đảm bảo rằng mỗi gói du lịch đều bền vững, linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ, đáng tin cậy luôn sẵn sàng và sẵn lòng nỗ lực hết mình để chuyến đi của bạn thêm đặc biệt.

Du lịch với Indus đi kèm với sự tiện lợi bổ sung của các chuyến bay trọn gói, chỗ ở, bữa sáng và phương tiện di chuyển cũng như khả năng linh hoạt để tùy chỉnh hầu hết các hoạt động theo nhu cầu và sở thích của bạn—hoặc chỉ đơn giản là khám phá Abu Dhabi và Dubai một mình. Với danh mục các gói du lịch ngày càng phát triển, bạn cũng có thể kéo dài chuyến đi của mình bằng các chuyến du ngoạn bổ sung kéo dài từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đến các quốc gia lân cận, bao gồm Qatar và Maldives. Dù bằng cách nào, cho dù Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đánh dấu quốc gia đầu tiên của bạn hay quốc gia thứ 50 của bạn trong số 80 điểm đến toàn cầu do Indus Travels cung cấp trên khắp Châu Á, Châu Phi, Châu Âu, Úc và Châu Mỹ, thì đó chắc chắn là điểm đến mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Khám phá di sản và văn hóa hiện đại của UAE
Gói Amazing Abu Dhabi và Dubai kéo dài 9 ngày bao gồm vé máy bay khứ hồi từ nhiều cửa ngõ quốc tế, cộng với dịch vụ đưa đón miễn phí đến và từ các phòng nghỉ đầy phong cách của bạn, Royal M Hotel & Resort ở Abu Dhabi và Canal Central Hotel ở Dubai. Do đó, hãy bắt đầu hành trình của bạn để khám phá cách những khu định cư từng khiêm tốn này biến thành hai trong số những siêu đô thị nhộn nhịp nhất thế giới.

Bắt đầu chuyến tham quan có hướng dẫn của bạn ở Abu Dhabi, bạn và nhóm của mình sẽ đến thăm các địa điểm linh thiêng như nhà thờ Hồi giáo Lớn Sheikh Zayed, ngôi nhà thờ cúng lớn nhất và được cho là trang trí công phu nhất của đất nước với sức chứa lên tới 40.000 giáo dân. Trong số nhiều điểm dừng trong chuyến tham quan của mình, bạn sẽ khám phá kiến trúc và nghệ thuật đẳng cấp thế giới tại Louvre Abu Dhabi, sau đó mua sắm trái cây quý giá nhất của vùng tại Chợ Dates, một khu chợ nổi tiếng có tới 400 loại trái cây

Bạn cũng sẽ có thời gian tham quan làng Di sản của Abu Dhabi, nơi du khách ở mọi lứa tuổi có thể có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống du mục ở thành phố cổ. Bạn sẽ đến gần và cưỡi những con ngựa, dê và lạc đà Ả Rập đi dạo giữa một khu chợ gia vị cũ và một nhà thờ Hồi giáo cổ đại. Bạn cũng sẽ chứng kiến các nghệ nhân miệt mài buôn bán nhiều loại nghệ thuật và thủ công truyền thống, từ thổi thủy tinh đến gốm sứ đến dệt vải, với cơ hội tham gia các hội thảo hoặc thậm chí mang theo một số quà lưu niệm về nhà.

Bên cạnh năm ngày đầy ắp hành động ở Dubai, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu sơ qua về cuộc sống du mục trên sa mạc khi đến thăm khu bảo tồn sa mạc Dubai. Với diện tích khoảng 140 dặm vuông, công viên quốc gia đầu tiên của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sống tự nhiên của các loài động vật hoang dã quan trọng trong khu vực mà bạn có thể bắt gặp khi đoàn của mình điều hướng qua những đụn cát đầy kịch tính trước khi đến nơi. Tại đây, bạn sẽ có thể tham gia cưỡi lạc đà, hút shisha (hookah) và có hình xăm henna của riêng mình. Khi bạn đã đắm chìm trong bữa tiệc thịt nướng và món tráng miệng Ả Rập, buổi tối của bạn sẽ được kết thúc bằng màn múa bụng, sau đó là một đêm ngon giấc trong lều của người Bedouin, một kỷ niệm kỳ diệu khác trong chuyến đi đầy ắp chúng .

uae-3-1683738508.png Ảnh: afar.com

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/lam-the-nao-de-hoa-minh-vao-thien-nhien-lich-su-va-van-hoa-cua-cac-tieu-vuong-quoc-a-rap-thong-nhatco-trach-nhiem-a1159.html