EF Go Ahead Tours mở rộng các tour du lịch đi một mình

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, EF Go Ahead Tours đang mở rộng danh mục các chuyến du lịch chỉ dành cho một mình với việc bổ sung bốn chuyến đi mới trong năm nay.

ef-2-1682702853.png EF Go Ahead Tours đang cung cấp chuyến đi săn ở Kenya cho khách du lịch một mình. Nguồn ảnh: EF Go Ahead Tours

Nhà điều hành tour du lịch đang tung ra các tour du lịch mới ở Kenya, Tây Ban Nha và Nhật Bản cũng như một tour du lịch sẽ kết hợp các chuyến thăm tới London, Paris và Rome.

Công ty cho biết lượng đặt phòng của khách du lịch một mình đã tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái kể từ đầu năm 2023.

Heidi Durflinger, chủ tịch của EF Go Ahead Tours cho biết: “Du lịch một mình trong nhóm là một trong những phong cách du lịch phát triển nhanh nhất hiện nay. "Chúng tôi tuyển chọn các hành trình mới dành riêng cho khách du lịch một mình, những người khao khát khám phá và kết nối có ý nghĩa. Từ các chuyến tham quan thành phố vượt thời gian ở Châu Âu đến các cuộc phiêu lưu ở safari châu Phi hay các điểm tham quan ngoạn mục ở Nhật Bản, những chuyến tham quan sâu sắc này thúc đẩy sự tò mò và chia sẻ trải nghiệm cho phép khách du lịch đi lang thang một mình, nhưng không phải một mình."

Các tour du lịch mới là:

• Tour công viên hoang dã Kenya dành cho khách du lịch một mình: Chuyến tham quan này bao gồm các chuyến viếng thăm Sheldrick Wildlife Trust ở Nairobi cũng như các trò chơi lái xe trong Công viên quốc gia Amboseli và trên Maasai Mara.

• Tour Tây Ban Nha dành cho khách du lịch một mình: Barcelona, Madrid & Seville: Chuyến tham quan này ghé thăm ba thành phố được yêu thích nhất của Tây Ban Nha, bao gồm các chủ đề như Gaudi đến Moors đến Triều đại Bourbon và sẽ bao gồm các bài học nấu ăn.

• Tour Nhật Bản dành cho khách du lịch một mình: Tokyo, Núi Phú Sĩ & Kyoto: Từ các thành phố quốc tế và cổ kính hiện đại đến Núi Phú Sĩ và Hang băng Narusawa, du khách một mình sẽ đi qua nhiều khía cạnh của Nhật Bản trong chuyến tham quan này.

• Tour London, Paris & Rome dành cho khách du lịch một mình: Thăm ba trong số các điểm đến hầu tước của châu Âu. Các tour du lịch một mình bao gồm các phòng đơn không tính thêm phí. Hầu hết các chuyến tham quan mới có thể chứa 15 đến 28 khách du lịch một mình, trong khi chuyến đi săn ở Kenya chỉ giới hạn từ 6 đến 12 người.

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/ef-go-ahead-tours-mo-rong-cac-tour-du-lich-di-mot-minh-a1092.html