Senna Hue Hotel - Nét đẹp cổ kính giữa trung tâm thành phố Huế

Nằm giữa lòng cố đô, khách sạn Senna Huế nổi bật lên bởi vẻ đẹp nguyên bản, được gìn giữ qua năm tháng, bao quanh là những hàng cây xanh mát, tạo không gian rộng rãi, thoáng khí. Đây cũng như là điểm riêng, thu hút du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên cùng vẻ đẹp cổ kính của khách sạn.

Bao trùm không gian là nét đẹp cổ kính được gìn giữ qua năm tháng

Huế được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng; được mệnh danh là thành phố du lịch với vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại. Đây là điểm đến không còn xa lạ với du khách, đặc biệt là những ai yêu thích nét cổ kính, hoài niệm. Nằm giữa lòng cố đô, khách sạn Senna Huế nổi bật lên bởi vẻ đẹp nguyên bản, được gìn giữ qua năm tháng, bao quanh là những hàng cây xanh mát, tạo không gian rộng rãi, thoáng khí. Đây cũng như là điểm riêng, thu hút du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên cùng vẻ đẹp cổ kính của khách sạn. Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, trải dài theo trục đường Nguyễn Tri Phương - trung tâm thành phố Huế, vì vậy tạo thuận lợi cho du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Hoàng Thành Huế, cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba và nhiều địa điểm khác...

img-6318-1682396286.JPG
Khách sạn Senna Huế trải dài theo trục đường Nguyễn Tri Phương - một con đường đẹp thuộc khu trung tâm bờ Nam sông Hương

Phong cách thiết kế của Senna Huế được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp xưa, kết hợp với lối kiến trúc mang đậm văn hóa và nghệ thuật Huế. Trong không gian khách sạn vẫn giữ được nguyên vẹn những giá trị và hơi thở của năm tháng từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 18 tại Huế, tạo nên những nét rất riêng, vừa cổ điển lại vừa mang vẻ đẹp sang trọng không bao giờ lỗi thời. Điểm nổi bật trong thiết kế Senna Huế là mái nhà đỏ thắm lát gạch hình thang cùng những khung cửa sổ và kiến trúc hình vuông của tòa nhà. Tất cả không gian của khách sạn từ ngoài vào trong đều mang đến cho du khách không khí của một thời xưa cũ đã qua, tạo nên điểm nhấn ấn tượng và gợi nét tao nhã mà không chịu sự ảnh hưởng của thời gian.

hung1066-compressed-compressed-1-1682397126.jpg
Hồ cá Koi ở lối vào khu vườn nhiệt đới mang cho du khách một cảm giác thư thái, yên bình

Dịch vụ tiện ích nổi bật

Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng hạng phòng (126 phòng từ Superior đến President Suite), cùng nội thất, trang thiết bị hiện đại; Senna Huế là lựa chọn phù hợp cho khách nghỉ dưỡng, đi công tác hay tham gia các hội nghị, hội thảo.

senna-hue-hotel-4-1682397355.jpg
Loại phòng cơ bản nhất tại Senna Huế với diện tích 40m2/phòng, được thiết kế với ban công riêng, nơi du khách có thể thư giãn, thưởng thức một tách trà nóng và ngắm nhìn thành phố Huế cổ kính

 

senna-hue-hotel-12-1682397355.jpg
Căn phòng sang trọng, xa hoa bậc nhất tại Senna Huế có diện tích lên tới 335m2/phòng, được thiết kế và xây dựng với 2 tầng thông nhau, đầy đủ tiện nghi như một căn hộ

Bên cạnh đó, trải nghiệm ẩm thực Huế theo phong cách truyền thống, kết hợp với lối bài trí khéo léo theo phong cách hiện đại tại nhà hàng của khách sạn cũng sẽ là những ấn tượng khó quên khi đến với Senna Huế. Nằm ở tầng 1, nhà hàng này tại Senna Huế mở cửa từ 6h sáng đến tận 23h đêm với tất cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối; phục vụ cả đồ ăn Á lẫn Âu, đặc biệt là các món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực Huế. Bữa sáng được phục vụ theo dạng buffet và thường đã được đính kèm cùng giá phòng. Vào bữa trưa và bữa tối, du khách có thể lựa chọn rất nhiều món ăn trong menu của nhà hàng.

img-7711-compressed-1-1682397097.jpg

Ngoài các món ăn đặc sắc từ Á đến Âu, nhà hàng tại Senna Huế còn có quầy bar - nơi phục vụ du khách đồ uống theo mùa với công thức đặc biệt. Du khách có thể order và thưởng thức đồ uống ngay tại khuôn viên nhà hàng hoặc yêu cầu được phục vụ tại bể bơi. Với không gian mở vô cùng thoáng đãng, quầy bar mang đến phong vị của biển ngay bên cạnh hồ bơi xanh mát. Khi dùng bữa tại nhà hàng, du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn, đồ uống chất lượng, không gian thoáng đãng, trong lành mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn giúp đỡ, hỗ trợ khách khi cần thiết.

beer-and-barrel-bar-compressed-1682405394.jpg

Bể bơi ngoài trời tại Senna Huế được thiết kế ngay chính giữa khách sạn, bao quanh bởi ba tòa nhà, với diện tích tương đối lớn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đắm mình trong làn nước trong xanh tại đây. Bể bơi nằm ở vị trí ngay cạnh quầy bar nhà hàng, giúp du khách có thể vừa vui đùa trong làn nước, vừa thưởng thức những ly cocktail với hương vị ấn tượng. 

swimming-pool-1682396285.jpeg
Đây cũng chính là nơi ra đời của rất nhiều những bức ảnh sống ảo cực sang chảnh của nhiều du khách khi nghỉ dưỡng tại Senna Huế

Đến với khách sạn cao cấp này, du khách còn có cơ hội được Senna Spa và Fitness Center cung cấp những sự lựa chọn hoàn hảo về các phương pháp trị liệu sang trọng và thư giãn để làm mới cơ thể và tinh thần của du khách, nhằm mang lại một kỳ nghỉ dễ chịu và đáng nhớ. Những liệu trình chăm sóc sức khỏe như massage body, massage từng bộ phận được kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho du khách. 

img-5891-compressed-1682397097.jpg
Nhiều phương pháp trị liệu sang trọng và thư giãn để làm mới cơ thể và tinh thần của du khách

Khu vực phòng hội nghị được bố trí tại tầng 2 của khách sạn, chia làm 2 hạng phòng: Luxury và V.I.P. Đây là không gian thường được sử dụng để phục vụ cho những cuộc họp, hội nghị cao cấp hoặc lễ cưới, với hệ thống ánh sáng và âm thanh hiện đại.

senna-hue-hotel-18-1682405603.jpg

Với vị trí thuận lợi và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng những tiện ích đẳng cấp, Senna Hue Hotel hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách trong và ngoài nước trên hành trình khám phá Huế.

 

T.Đ

Link nội dung: https://vntravel.org.vn/index.php/senna-hue-hotel-net-dep-co-kinh-giua-trung-tam-thanh-pho-hue-a1066.html